Hơn 200 thương hiệu quy tụ tại Center Point Vinhomes Ocean Park 2, đạt 100% công suất sau một tháng chào thuê

Center Point – phố thương mại dịch vụ sầm uất tại trung tâm Vinhomes Ocean Park 2 đã nhanh chóng trở thành điểm đến của giới kinh doanh, khi chỉ sau hơn một tháng chào thuê, toàn bộ 218 căn shophouse đã được lấp đầy bởi hơn 200 thương hiệu nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực.

Hơn 200 thương hiệu lớn “đổ bộ” Center Point

Theo đại diện Vinhomes, nhờ bộ ba chính sách chào thuê linh hoạt, chỉ trong thời gian ngắn, Center Point đã quy tụ loạt thương hiệu đình đám như Techcombank, Trung Nguyên E-Coffee, Yori BBQ Buffet, Vua Chả Cá, Phở Lý Quốc Sư, Meat Deli, Winmart+, Mixue, Pharmacity… Sự xuất hiện của những tên tuổi lớn này khẳng định sức hút và tiềm năng kinh doanh vượt trội tại tổ hợp thương mại dịch vụ mới phía Đông Hà Nội.

Phối cảnh các căn shophouse thuộc tổ hợp phố thương mại Center Point. Ảnh: Vinhomes

Phối cảnh các căn shophouse thuộc tổ hợp phố thương mại Center Point. Ảnh: Vinhomes

Chính sách chào thuê hấp dẫn, giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp

Chủ đầu tư cho biết, bộ 3 chính sách hỗ trợ gồm: miễn phí 18 tháng tiền thuê, hỗ trợ trong 30 tháng đầu và linh hoạt phương án thuê đã giúp doanh nghiệp dễ dàng “bắt nhịp” đà phục hồi kinh tế cuối năm. Chính vì vậy, chỉ sau hơn một tháng ra mắt, toàn bộ giỏ hàng shophouse chào thuê đã đạt tỷ lệ 100% lấp đầy – con số đáng chú ý trong bối cảnh thị trường bán lẻ nội đô đang trầm lắng.

Một góc Center Point, nơi hứa hẹn tổ hợp mua sắm sầm uất mới mẻ, phục vụ nhu cầu cư dân và khách du lịch. Ảnh: Vinhomes

Một góc Center Point, nơi hứa hẹn tổ hợp mua sắm sầm uất mới mẻ, phục vụ nhu cầu cư dân và khách du lịch. Ảnh: Vinhomes

Vị trí vàng tại “trái tim” Ocean Park 2

Center Point được ví như “hàm cá mập” của khu đô thị khi tọa lạc tại giao điểm của 3 trục đường huyết mạch: đại lộ San Hô, đại lộ Ngọc Trai và đường Đại Dương. Vị trí chiến lược này giúp tổ hợp dễ dàng tiếp cận lượng khách hàng dồi dào không chỉ từ 60.000 cư dân Ocean Park 2 mà còn từ đông đảo du khách ghé thăm các đại tiện ích kế cận như VinWonders Wave Park, Quảng trường Kinh đô ánh sáng, Vinmec Health Resort 5 sao

Nguồn khách hàng sẵn có – đòn bẩy cho kinh doanh

Anh John Nguyễn – chủ cửa hàng F&B chia sẻ lý do lựa chọn Center Point thay vì mặt bằng nội đô:
“Cộng đồng cư dân đông đảo và du khách ghé thăm các lễ hội tại Ocean Park 2 tạo ra lưu lượng khách ổn định. Thêm vào đó, chính sách hỗ trợ thuê của chủ đầu tư giúp giảm gánh nặng tài chính, tạo cơ hội tối ưu lợi nhuận”.

Phối cảnh Center Point tại giao lộ của 3 trục đường huyết mạch tại khu đô thị. Ảnh: Vinhomes

Phối cảnh Center Point tại giao lộ của 3 trục đường huyết mạch tại khu đô thị. Ảnh: Vinhomes

Chuyên gia bất động sản Phạm Minh Tuấn – Giám đốc Avison Young Việt Nam cũng nhận định: “Các chính sách ưu đãi không chỉ hút nhà đầu tư mà còn gia tăng sức hút thương mại, thúc đẩy hoạt động bán lẻ, giải trí, từ đó hình thành dòng cư dân ổn định và bền vững cho toàn khu đô thị”.

Tâm điểm giao thương mới phía Đông Thủ đô

Với hơn 200 thương hiệu đã ký kết, Center Point hứa hẹn trở thành biểu tượng giao thương sôi động, điểm đến mua sắm – ẩm thực – giải trí mới của cư dân lẫn khách du lịch. Đây cũng được đánh giá là minh chứng rõ nét cho xu hướng dịch chuyển khỏi nội đô, nơi mặt bằng ngày càng đắt đỏ và hạn chế không gian mở rộng.

Trong dài hạn, với hạ tầng phía Đông Hà Nội đang được đầu tư mạnh mẽ, sự xuất hiện của những tổ hợp thương mại hiện đại như Center Point sẽ là “cú hích” lớn cho kinh tế, thương mại và bất động sản khu vực.

Liên hệ ngay Four Home Group để cập nhật thông tin chi tiết và cơ hội sở hữu – kinh doanh shophouse Center Point tại Vinhomes Ocean Park 2.

Xem thêm: Vinhomes Ocean Park 2 sắp ra mắt Nhà hát chuẩn quốc tế – Biểu tượng văn hóa mới phía Đông Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *